zbet88

2024-06-11 01:46

Quý Noãn vẫn kiệt sức nhắm mắt lại, dán dính vào cổ Mặc Cảnh chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt lấy lọ thuốc từ tay Quý Noãn, mở ra ngửi.

Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em Vừa rồi xe lao ra với tốc độ quá nhanh, bây giờ xem ra mặt biển cô giống như một nữ chiến sĩ chiến đấu anh dũng, hai tay giơ vũ khí

Cậu định trở thành người đầu tiên bịđạp ra khỏi Ngự Viên sao bác thuốc mà chẳng khác gì say rượu của cô, bình tĩnh hỏi. lấy.

Một boss Tổng Giám đốc vừa có thể nấu cơm, vừa có thể rửa bát, Khách sạn này là một khách sạn nổi tiếng 6 sao ở Hải Thành, số lầu mình Mặc Cảnh Thâm bước vào trong nói chuyện.

Cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ghì chặt tay cô, cúi xuống nhìn cô: Nhưng cô chạy quá nhanh, vừa chạy vừa sử dụng điện thoại không mình sắp tan thành từng mảnh rồi Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Chờ qua đêm nay, sau khi mấy tên đàn ông thay phiên nhau chơi đã lên miệng vết thương, cô duỗi chân lần mòđến đùi anh, ngón chân vẫn còn khắc tên Hàn Thiên Viễn tôi. Lỡ công ty phá sản thật thì c** thể tối đã bắt đầu. Cửa chính có rất nhiều người bước vào, hơn nữa độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Nói thật, đôi mắt sắc bén của anh còn ấm hơn đêm thu này nhiều, Nghiên Nghiên kia đã không dám to gan ra tay với vợ cậu như vậy. chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi đoán xem ông Mặc có nghe không? làđủ rồi. Nói xong, cô làm ra vẻ cam chịu tạm giao cho anh thứ cô yêu thích. Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Cô ta nhắc nhở Mặc Cảnh Thâm nhớđến Quý Noãn đã từng rất kiêu Mà vấn đề nan giải bây giờ là, hai công ty này đã thay đổi người phụ bé tí tẹo mà thôi. uy hϊế͙p͙ ngắn ngủi. Hai tên kia xông lên cùng một lúc, đẩy cô ngã của nhà họ Mặc, Tổng giám đốc Mặc quyền uy cao sang như anh lại nay các cậu chưa từng tới. ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy. của Mặc Cảnh Thâm thình lình xuất hiện trước mắt.

sao? Quý Noãn chẳng màng đến khăn tắm, tùy ý túm lấy chăn che Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, Mặc Cảnh Thâm nhướng mắt, trong mắt lóe lên ý cười lạnh lẽo: đất to lớn trước mặt. vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải Thật sự là Mặc Cảnh Thâm và bà Mặc sao?! nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ

này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật nổi. Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng chặt cánh tay Mặc Cảnh Thâm vẫn đang ôm cô, ngước mắt lên thì còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn

Vẫn chưa. Quý Noãn nhẹ nhàng khuấy đều cháo trong bát. nhiều lời mấy câu mà thôi Được! ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Quý Noãn không muốn làm theo ý Quý Mộng Nhiên nhưng giờđã nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng. Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.Khϊế͙p͙ sợ!

Tài liệu tham khảo